วิธีสั่งของจากจีน

รวม 5 วิธีสั่งของจากจีน ง่ายๆ ที่มือใหม่ก็ทำได้

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็ตามก็สั่งสินค้าออนไลน์ เพราะเป็นวิธีการที่ง่าย ไม่ต้องเดินทางไปดูสินค้าให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง แต่การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น แต่ด้วยทุกวันนี้่องทางการสั่งสินค้านั้นมีให้เลือกมากมาย ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกวิธีสั่งของจากจีน ที่ง่ายๆ มือใหม่ก็สามารถสั่งได้ 

  1. ค้นหาสินค้าที่คุณต้องการซื้อก่อน

ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้ามาใช้เอง หรือซื้อไปจำหน่ายต่อ คุณต้องรู้ก่อนว่าจะซื้ออะไร หรือต้องการขายอะไร ถ้าซื้อไปแล้วจะขายได้หรือไม่ ซึ่งคุณต้องรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่จะขายก่อน ต้องมีความรู้ก่อน ซึ่งการพรีออเดอร์สินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์มีหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องเขียน ของใช้ภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์แฟชั่น

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่วางขายบนเว็บไซต์

เมื่อคุณเลือกประเภทของสินค้าได้เรียบร้อยแล้ว และได้ทำการสมัครเว็บไซต์สั่งซื้อของจากจีนเรียบร้อยแล้ว โดยเว็บที่เป็นที่นิยมของจีนอย่างไช่น Taobao Tmall และ 1688  โดยคุณสามารถสั่งของในชื่อของคุณผ่านเว็บไซต์จีนเหล่านี้ได้เลย หรือคุณสามารถสั่งเว็บไซต์ตัวกลาง เช่น Yourbaobao ได้เลย เพราะเรามีบริการเมนูภาษาไทย พร้อมผู้เชี่ยวชาญพร้อมตอบคำถามให้คุณ

  1. เลือกบริษัทขนส่งที่ไว้ใจ 

การมองหาบริษัทขนส่งที่ไว้ใจได้ที่ส่งสิค้าจากจีนมาไทยเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ซึ่งคุณควรเลือกผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน มีความน่าเชื่อถือ มีตัวตนอยู่จริงๆ อย่างเช่น Yourbaobao เราให้บริการชิปปี้จีนที่มีความสามารถ เชื่อถือได้ ราคาสมเหตุสมผล

  1. ชำระค่าสินค้าและค่าขนส่ง

หลังจากคุณสั่งสินค้าจากเว็บไซต์เรียบร้อย แนะนำให้คุณตรวจสอบการสั่งซื้อสินค้า และคุณเลือกบริษัทขนส่งเรียบร้อย ระบบจะสรุปค่าใช้จ่ายที่คุณชำระ ไม่ว่าจะเป็นค่าสินค้า ค่าขนส่งจากร้านค้าจีนไปยังคลังสินค้า ค่าจัดส่งสินค้าในประเทศจีนมาไทย ค่าบริการจากโกดังไทยถึงบ้านลูกค้า รวมถึงค่าภาษีนำเข้า

  1. ระยะเวลาสำหรับการพรีออเดอร์จีน

ในกรณีที่คุณสั่งพรีออเดอร์จีนเพื่อนำมาใช้เอง หรือนำมาจำหน่าย แนะนำว่าต้องเผื่อเวลาสำหรับการขนส่งสินค้าจีนมาไทย เช่น ขนส่งทางรถรถจากจีนมาไทย จะใช้เวลา 3-5 วัน ถ้าเป็นทางเรือ 15-30 วัน ทั้งนี้ระยะเวลาเป็นเพียงแค่การคาดคะเน อาจมีการเปลี่ยนแปลงนิดน้อย แนะนำให้สอบถามกับทางร้าน

และนี้คือ 5 วิธีสั่งของจากจีน ที่มือใหม่ก็สามารถทำได้ ซึ่งคุณสามารถเข้ามาสั่งของจากจีนที่เว็บ Yourbaobao ได้เลย 

Scroll to Top