เรียกจิตคนรัก

เรียกจิตคนรัก ยังไง ให้เขากลับมาแน่นอน

การผิดหวังกับความรัก เป็นสิ่งทุกคนไม่ต้องการอยากจะให้เกิด และในการเลิกกันแต่ละครั้งของทั้งสองคน ก็มีทั้งคนที่ต้องการอยากจะไป และคนที่ต้องการอยากจะอยู่ คนที่ต้องการอยากจะอยู่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่ตัดใจยังไม่ได้นั่นเอง และยังมีความรักเขาอยู่ แต่ทำอย่างไรไม่ได้ก็เลยต้องปล่อยไป สำหรับคนที่ยังห่วงหาเขาอยู่ อยากจะได้เขากลับมาเป็นคนรักเหมือนเดิม

ก็มีวิธีที่จะช่วยให้คุณกับคนรักกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อยู่เช่นกัน นั่นก็คือการทำ เรียกจิตคนรัก ให้กลับมา โดยวิธีการทำให้คนรักกลับมาได้ที่เห็นผลเร็วที่สุด ก็คือการใช้คาถาเป็นตัวช่วย แต่ไม่ใช่เป็นคาถาที่เป็นสายดำนะ แบบนั้นอันตรายเกินไป จึงไม่อยากจะแนะนำ ลองมาดูว่าเงื่อนไขของการจะใช้คาถาให้ได้ผล ต้องทำอย่างไรบ้าง

สิ่งที่คนต้องทำ เพื่อให้การเรียกจิตคนรักได้ผล

1.ไม่ผิดลูกผิดเมีย

หากในอดีตคุณเคยเป็นคนที่ผิดลูกผิดเมียคนอื่นมาก่อน ก็ให้เลิกพฤติกรรมเหล่านี้เสีย ไม่เช่นนั้นคุณจะใช้คาถาไม่ได้ผลเท่าที่ควร และเนื่องจากวิธีการทำเป็นแบบสายขาวไม่ใช่สายดำ เพราะฉะนั้นการมีคนรักหลายๆ คนพร้อมกัน และยังผิดลูกผิดเมียคนอื่นอยู่ จะทำให้คุณกับคนรักเก่า ไม่มีทางที่จะหวนกลับมารักกันได้แน่นอน

เรียกจิตคนรัก

2.รักษาศีล 5 ให้ครบถ้วน

ถึงแม้ว่าจะไม่เกี่ยวโดยตรง แต่การรักษาศีล 5 ให้ครบถ้วน ก็จะเป็นอานิสงค์ชักนำให้คุณเห็นผลกับสิ่งที่คุณต้องการเร็วขึ้น  ฉะนั้นหากคุณยังเป็นคนที่ละเลยเกี่ยวกับศีล 5 อยู่ ให้เปลี่ยนการกระทำของตัวเองโดยด่วน ให้รักษาให้ครบทุกข้อ และไม่ใช่เป็นการทำเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น แต่ต้องทำตลอดไป

3.หมั่นทำทานอยู่เสมอ

เคยได้ยินไหมว่า ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก ฉะนั้นหากคุณต้องการอยากจะ เรียกจิตคนรัก ให้คนรักกลับมาหาคุณ คุณก็ต้องเริ่มต้นจากการเป็นผู้ให้ก่อน ไม่จำเป็นว่าจะต้องให้กับใครก็ได้ เพียงแค่คุณรู้จักให้ อานิสงค์เหล่านั้นก็จะทำให้คุณมีคนรักคนนิยมชมชอบมากขึ้น ไม่ว่าจะ

คาถาที่ใช้สำหรับเรียกคนรัก

เม่นอคุณคิดว่าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ได้แนะนำไปข้างต้นได้แล้ว ต่อไปก็เป็นการใช้คาถาในการเรียกคนรัก โดยเริ่มจาก

ตั้งนะโม 3 จบ

นามานังสะมาโล ยุตตัดโถ ยุตตัดถะ นากาโร โหติ

สัมภโว อนุปะทิฏฐานัง วุตตะโยคะโต นะธา นะธา

หิตังเทวัง นะระเท เอหิ ปูชิตัง นะรานัง กามะปังเกติ นะมามิสุคะชิตังฯ

วิธีการท่องคาถานี้ให้ได้ผลก็คือ เมื่อคุณกำลังท่อง ให้พยายามนึกถึงหน้าคนรักของคุณ คนที่คุณต้องการอยากจะให้เขากลับมา จะทำให้ได้ผลเร็วยิ่งขึ้น

และสุดท้ายที่อยากจะฝากก็คือ การทำเสน่ห์สายขาวด้วยการ เรียกจิตคนรัก อาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควร ถึงจะเห็น ทำให้บางคนเกิดถอดใจก็มี ดังนั้นหากคุณเลือกทำเสน่ห์ด้วยวิธีนี้ ให้อดทนให้ได้ และเมื่อคุณทำได้แล้ว จะเห็นผลที่ยาวนานกว่าทุกวิธีที่คุณรู้จักเลยทีเดียว

Scroll to Top