น้ำยา Salt Nic

แนะนำ น้ำยา Salt Nic รสชาติแปลกๆ สำหรับคนขี้เบื่อ

Kitkat Ice-cream Salt nic

คงไม่มีใครไม่รู้จัก Kitkat ขนมสุดฮิตที่กินกันได้ทุกเพศทุกวัย แต่รอบนี้มาในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Saltnic ที่เรียกได้ว่าเป็นน้ำยาแนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังเบื่อรสชาตเดิมๆอยู่  Kitkat Ice-cream Salt nic เป็นกลิ่นไอศกรีมช็อคโกแลตผสมกับขนมสุดฮิตอย่างคิทแคท เปิดขวดมาดมจะได้กลิ่นช็อคโกแลตเต็มๆ เมื่อสูบเข้าไปจะเต็มไปด้วยกลิ่นของช็อคโกแลตคิทแคทผสมกับความนัว ความหอมหวานของไอศกรีมช็อคโกแลต บอกเลยว่าหอมมาก น้ำยาบรรจุนิโคตินที่ 30mg PG50/VG50 สูบได้ทั้งวันชิวๆ

This is salt bobba 30 ml Nic 35

ไหนใครสายชานมไข่มุกกันบ้าง เจ้าชานมไขมุกที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองได้เปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อคุณสูบเข้าไปจะได้รับรสชาติของกลิ่นนมที่ตีเข้าจมูกเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของคาราเมลที่ลอยมาตบท้ายอีกด้วย

BAAM Yakultt Salt nic

OMG ไม่อยากเชื่อเลยว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะพัฒนามาไกลขนาดนี้ ก็เจ้า BAAM Yakultt Salt nic คือยาคูลต์ที่เราชอบกิน มาอยู่ในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อคุณสูบมันเข้าไปคุณจะได้รับกลิ่นของความเป็นยาคูลต์ หอม หวาน ตบท้ายด้วยความเปรี้ยว ใครที่กำลังเบื่อความเลี่ยนของน้ำยาหวานๆ ลองเปลี่ยนมาลองเจ้า BAAM Yakultt Salt nic ขวดนี้สิ รับรองได้ครบทุกมิติเลย

และนี่ก็คือ  น้ำยา Salt Nic รสชาติแปลกๆ ที่ได้คัดสรรมาให้คนขี้เบื่อ ที่กำลังมองหารสชาติใหม่อยู่ หวังว่าจะถูกใจกันนะ

Scroll to Top